ขั้นตอนการใช้ระบบติดตามโครงการ SiBB  8

คำสำคัญ : sibb  

ในการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ ให้ดำเนินการ ดังนี้

  1. เจ้าหน้าที่ กปว. เพิ่มข้อมูลลูกค้าเข้าสู่ระบบ โดยเลือกแพลตฟอร์มที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณ
  2. คลิกเลือก "เพิ่มโครงการ" 
  3. กรอกข้อมูลโครงการตามแบบฟอร์ม 
  4. อับโหลดข้อเสนอโครงการ
  5. ผู้รับผิดชอบโครงการเข้ามารายงานความก้าวหน้า
  6. เมื่อสิ้นสุดโครงการ ให้อับโหลดรายงานฉบับสมบูรณ์ และ ONEPAGE
  7. นำข้อมูลผลิตภัณฑ์ เข้าสู่ฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์ 
  8. เชื่อมโยงข้อมูลผลิตภัณฑ์ กับ ข้อมูลลูกค้า เจ้าของผลิตภัณฑ์

เขียนโดย : นายเอกพงศ์  มุสิกะเจริญ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ekapong@mhesi.go.th